2016

Một năm đã qua

Tôi:

Vẫn là đứa lông bông, chẳng có méo gì trong tay trong khi những người cùng tuổi đã có tất cả

Vẫn bồng bột và dại khờ

Vẫn nợ đám bạn một lời xin lỗi và cảm ơn, chuẩn bị sẵn sàng cả rồi nhưng đến khi gặp tụi nó thì chẳng thể mở miệng nói được 2 từ ấy

Vẫn chẳng thể có những thứ mình thích ( dù đã nhịn ăn nhịn uống mà đến cuối cùng vẫn éo có đc :'(((((((( )

Vẫn khát khao và ảo mộng một ngày nào đó mình được đặt chân đến Paris và Seoul

Vẫn ế

Năm mới

Tôi:

Có ước mơ

Có kế hoạch cụ thể

Có tiền ( không nhiều nhưng đủ sống, không còn mỗi tháng ngửa tay xin tiền bố mẹ)

Có ngoại ngữ

Có kiến thức ( ukm, đủ xài ý, không còn nơm nớp lo sợ không cãi lại người ta)

Như vậy, có đủ không?

Tôi…..rất nhiều lần tự hỏi như vậy có đủ và có quá trễ không? Cực kì hoang mang về tương lai luôn. Thật ra, tôi cảm thấy bản thân mình cực hạnh phúc luôn ấy, không bị gò bó, muốn làm gì thì làm, những thứ mà tôi có, nếu  đem so với người khác thì chẳng là gì. Nhưng… vì sao tôi phải so sánh tôi với người khác????Người khác đâu phải là tôi, tôi sống cuộc sống của tôi và tôi thấy vui thế là đủ, chắc gì người ta có tất cả mình cảm thấy hạnh phúc đâu, với lại, vì bản thân mi chưa thật sự làm hết sức thôi, chứ cứ thử hết sức mà xem, rồi đến 1 lúc nào đó mi cũng sẽ có những cái người khác có. Tôi luôn nhủ với bản thân như thế mỗi khi thấy mờ mịt về tương lai. Nói thế chứ có phải thế đâu, đôi lúc, cũng tủi thân muốn chết

Nếu tôi nói: với tôi, thế là đủ. Thì mọi người nghĩ sao?

Chúc mừng năm mới

Bản thân lại già thêm một tuổi haiazzz Mong rằng năm sau bản thân sẽ có những bước tiến mới, 5tingggggg

Cầu chúc cho những nguời bên cạnh tôi và nhiều nhiều người khác mà tôi chưa có cơ hội quen biết luôn mạnh khỏe và vui vẻ

-S~

 

Trả lời

